Curriculum
Available in
days
days
after you enroll
- Hướng dẫn học
- Buổi 1: Thiết lập kỳ vọng cho chương trình (118:14)
- Buổi 2: Mô tả nhân vật điển hình & Phân tích nhu cầu (138:55)
- Buổi 3: Viết mục tiêu và chia nhỏ mục tiêu thành Task (127:01)
- Buổi 4: Xây dựng nội dung (114:31)
- Buổi 5: Chia sẻ bài tập lần 1 (47:26)
- Buổi 6: Thiết kế phần đánh giá (146:23)
- Buổi 7, 8: Thiết kế hoạt động (279:10)
- Buổi 9: Chia sẻ bài tập lần 2 (50:21)
- Buổi 10: Tổng kết chương trình (124:27)
- Đọc thêm: Các mô hình tham khảo
Available in
days
days
after you enroll
- Hướng dẫn đọc
- Slide bài giảng
- Booklet từ khóa học
- Ghi chú về các hoạt động diễn ra trong khóa học
- Các dạng thông tin
- Các hình thức truyền tải thông tin
- Nhiệm vụ để xử lý các dạng thông tin & Chiến lược Dạy-Học cho các dạng thông tin
- Các phần của buổi học
- Cấu trúc tương tác
- Bloom - Các cấp độ tư duy của một người
Available in
days
days
after you enroll
- Demo_ Thiết kế chiến lược dạy học (11~12_2023)
- LSD 11-2023 Ready For Use Activities
- LSD 11-2023 Session Summary
- Hướng dẫn học
- Buổi 1 - Performance-based Training (118:14)
- Buổi 2 - Sáu dạng thông tin và chiến lược tổng quan (138:55)
- Buổi 3 - Huy động kinh nghiệm sẵn có (118:38)
- Buổi 4 - Chiến lược dạy FACTS (126:45)
- Buổi 5 - Chiến lược dạy PROCEDURE & PRINCIPLE (127:25)
- Buổi 6 - Chiến lược dạy CONCEPT & PROCESS (107:12)
- Buổi 7 - Chiến lược dạy PERSUASIVE MESSAGE (108:40)
- Buổi 8 - Trau chuốt trải nghiệm học (93:47)
- Buổi 9 - Chiến lược đánh giá và duy trì kết quả học bằng Job-Aids (124:55)
- Buổi 10 - Tổng kết chương trình (91:21)
- Tài liệu: Những nguyên tắc đào tạo của David Merrill
- Tài liệu: Tập trung vào quá trình học thay vì quá trình dạy
- Tài liệu: Thiết kế chương trình và thiết kế chiến lược Dạy - Học
- Tài liệu: Backward Design - Bắt đầu với kết quả cuối cùng
- Tài liệu: Lesson Mapping - công cụ để thiết kế khung nội dung cho buổi học
- Tài liệu: 9 sự kiện trong buổi học của Gagné
- Tài liệu: Những dạng thông tin trong buổi học
- Tài liệu: Chiến lược giúp người học HIỂU một khái niệm
- Tài liệu: Chiến lược giúp người học CẢM một thông điệp
- Tài liệu: Chiến lược giúp người học LÀM được một nhiệm vụ
- Tài liệu: Job Aids
- Tài liệu: 6 nguyên tắc để duy trì sự chú tâm của người học
- Tài liệu: Hoạt động trong 60 giây - những hoạt động ngắn để thu hút sự chú ý
- Tài liệu: Cấu trúc tương tác rỗng
- Tài liệu: Các phương pháp giúp người học bộc lộ kiến thức sẵn có
- Tài liệu: Schema - Sơ đồ kiến thức
- Tài liệu: Krathwohl’s Affective Taxonomy (Cấp độ giá trị của Krathwohl)
- Tài liệu: Job Aids Basics - Joe Willmore
Available in
days
days
after you enroll
- Hướng dẫn học
- Tài Liệu - Sự hình thành quan điểm, niềm tin
- Tài liệu - Thiết lập mục tiêu thay đổi quan điểm, niềm tin
- Tài liệu - Hỗ trợ một người thay đổi quan điểm, niềm tin
- Tài liệu - Công cụ thay đổi quan điểm, niềm tin
- Buổi 1 - Thiết lập khung nội dung theo ASK - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (128:35)
- Buổi 2 - Thiết lập mục tiêu về Attitude - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (138:53)
- Buổi 3 - Thiết lập trải nghiệm học chủ đạo - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (125:49)
- Buổi 4 - Thiết lập mạch buổi học - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (111:43)
- Buổi 5 - Chia sẻ bài tập lần 1 - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (60:13)
- Buổi 6 - Cách tiếp cận phần Clarify - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (109:58)
- Buổi 7 - Cách tiếp cận phần Reflect - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (103:20)
- Buổi 8 - Cách tiếp cận phần Execute & Reinforce - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (110:35)
- Buổi 9 - Chia sẻ bài tập lần 2 - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (74:49)
- Buổi 10 - Tổng kết chương trình - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (75:53)